Website hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch bụi (đi phượt)

phuotvivu.com:  Tôi là Nhung, người sáng lập ra Phuotvivu. Qua 3 năm kinh nghiệm du lịch liên tục và viết blog, tôi mong muốn giúp bạn nói riêng và người Việt nam nói chung có thể tự tin du lịch bụi vòng quanh thế giới, tận hưởng cuộc sống và khám phá những điều thú vị. Tất cả những tour ở Phuotvivu đều do tôi nhiều lần đến và trải nghiệm, chính vì vậy Phuotvivu muốn đem đến những tour độc, lạ với mức giá rẻ hơn so với bạn tự mua tại điểm đến. Đặc biệt với các package tour dài ngày, tất cả đều là Phuotvivu tự thiết kế và tặng cả bản hướng dẫn du lịch chi tiết cho nguyên hành trình của package.

dulichbui24.com: Xin chào! Mình là Việt Anh, người sáng lập Dulichbui24.com. Từ nhỏ mình đã có niềm yêu thích được nhìn ngắm những vùng đất mới. Hiện tại, mình đang trên đường khám phá Thế Giới. Dulichbui24.com là quyển nhật ký chia sẻ lại kinh nghiệm về những nơi mình đã đi qua. Cảm ơn đã ghé thăm, chúc bạn tìm kiếm được thông tin hữu ích, hay chỉ là một chút cảm hứng, niềm vui.
Blog cungphuot.vn: Kinh nghiệm phượt
Blog nhomphuot.com: Mình là Tính. Sở thích của mình là du lịch. Một trong những lý do mình viết blog này đó là lưu lại những khoảnh khắc sau những chuyến đi, và mục đích nữa là chia sẻ cho mọi người những thông tin bổ ích về điểm đến như: chơi gì, ăn gì, ở đâu... Rất vui nếu blog này giúp ích cho mọi người. Và cũng rất vui có thêm những người bạn mới.
Blog dulichkhampha24.com: Mình là Long (Giun Đất) quê ở Hưng Yên. Mình rất thích đi du lịch, chụp ảnh, thích khám phá những vùng đất mới và đặc biệt đam mê chia sẻ lại những gì mình biết, những gì mình trải nghiệm trong quá trình đi du lịch của bản thân, gửi tới tất cả các bạn cũng thích du lịch, thích khám phá như mình.
dulich24.com.vn: Travel everywhere
kenhdulich.org:  Chuyên trang thông tin du lịch
tadithoi.net: Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch